ยานเกราะสู่มวลชน
Brothers in Arms 3: Sons of War รู้สึกเหมือนเป็นครึ่งก้าวที่แปลกระหว่างมือปืนบุคคลที่สามที่อิงจากปกและมือปืนแกลเลอรี มีฉากขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 คุณต้องต่อสู้กับกองกำลังฝ่ายอักษะในขณะที่คุณต่อสู้ผ่านเกมในสถานที่ต่างๆ และลูกตั้งเตะที่น่าทึ่ง
มี รูปแบบธุรกิจที่เล่นฟรีมากมายซ่อนอยู่ใต้ สุนทรียศาสตร์ทางการทหาร (คุณจะพบว่าตัวเองถูกขอให้ซื้อบาซูก้าและบดเพื่อระเบิด) มือปืนคนนี้จะตามทันเมื่อคุณถูกขอให้จ่ายเงินหรือไม่
ทางเดินแห่งความตาย
แก่นของ Brothers in Arms 3 ส่วนใหญ่เป็นเพียง ทางเดินที่ไม่เอื้ออำนวย มันให้คุณวิ่งจากที่กำบังหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และในขณะที่องค์ประกอบการป้องกันแต่ละอย่างอาจไม่อยู่บนเส้นตรง ความคืบหน้าของคุณผ่านด่านนั้นเป็นเส้นตรงโดยพื้นฐานแล้วเมื่อคุณพุ่งไปตามการกำจัดศัตรูของคุณ การพยายามถอยหลังกลับรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิง โดยการกระทำทางเดียวของเกมจะบังคับมุมมองของกล้องเสมอ
ภารกิจการจู่โจมทำให้เกิดความสับสนเล็กน้อย แม้ว่าหลายๆ แบบจะมีโครงสร้างเป็นกรวยเดียวกัน แต่ก็มีบางส่วนที่ตรึงคุณไว้เบื้องหลังที่กำบังเพื่อรอการเสริมกำลัง รูปแบบเกมส่วนใหญ่ไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม หมายความว่าคุณใช้เวลามากขึ้นในการจัดการกับศัตรูในแนวรบหลายแนว ทำให้คุณเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ วงการป้องกันเพื่อรักษาตัว
คุณลักษณะเด่นอีกอย่างหนึ่งที่คุณควรทราบคือ Brothers in Arms 3 รูปแบบการจ่ายเพื่อเล่น พลังงานจำกัดการเล่น โดยทุกแคมเปญและภารกิจการจู่โจมมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนหนึ่งของสกุลเงินที่จะเล่น (สิ่งนี้จะค่อย ๆ ชาร์จใหม่เมื่อเวลาผ่านไปหรือสามารถซื้อได้ในแอป) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่เคยพิสูจน์ให้เห็นถึงข้อจำกัดที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน เนื่องจากดูเหมือนว่าฉันจะไม่มีพลังงานเหลืออยู่เลยก่อนที่ฉันจะเจอสิ่งกีดขวางบนถนนสายอื่นๆ
ข้อจำกัดอื่นๆ ในการพัฒนามีตั้งแต่ต้องการ กระสุนอาวุธพิเศษ เช่น จรวด ไปจนถึงการอัพเกรดปืนหลักที่มีระดับต่ำกว่า - หลังจากที่ M1 Garand ทั้งหมดมีชื่อเสียงในด้านตัวเลือกการอัพเกรด (ฉันค่อนข้างแน่ใจว่านั่นไม่เป็นความจริง) เมื่อการอัปเกรดและการซื้อที่ได้มาโดยธรรมชาติเริ่มหมดลง ทำให้เกิดความจำเป็นในการบดขยี้ระดับเชิงเส้น หรือมอบเงินสดจริงให้
ประวัติการอัปเกรด
Brothers in Arms 3 ทำงานอย่างยุติธรรมจับคู่การควบคุมเกมยิงแบบดั้งเดิมกับหน้าจอสัมผัส ด้านซ้ายของหน้าจอควบคุมการเคลื่อนไหว ขณะที่ด้านขวาเล็งและยิง ตำแหน่งที่คุณวางนิ้วไว้ทางด้านขวาในตอนแรกจะกำหนดเช่นกันว่าคุณยิงโดยอัตโนมัติขณะเล็ง หรือใช้เวลาในการจัดแนวการยิงก่อนที่จะเหนี่ยวไก
ความสำเร็จของเกมส่วนใหญ่ต้องขอบคุณ ระบบปก เมื่อคุณอยู่ใกล้ที่กำบังแล้ว ทหารของคุณจะก้มลงโดยอัตโนมัติ หลีกเลี่ยงเปลวไฟที่เข้ามา วิธีนี้ช่วยให้คุณเล็งได้อย่างปลอดภัยก่อนยิง แทนที่จะยืนขวางทางอันตราย เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ในขณะที่ฉันหลบอยู่หลังที่กำบังเพื่อรอช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายทำ ฉันสังเกตเห็นความตึงเครียดที่สนุกสนานแตกต่างไปจากมือปืนกังโฮทั่วไป
อาวุธพิเศษใดๆ ที่คุณรวบรวมได้ หรือการดำเนินการตามบริบทที่อาจจำเป็น เข้าถึงได้โดยใช้ไอคอนบนหน้าจอ อาวุธปรากฏขึ้นอย่างสะดวกเหนือตัวเลือกการยิงมาตรฐานของคุณ ในขณะที่ไอคอนการกระทำอื่นๆ จะอยู่เหนือพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เป็นวิธีง่ายๆ แต่มีประสิทธิภาพในการจัดเลเยอร์ในฟังก์ชันต่างๆ มากขึ้น ซึ่งใช้ได้ดีโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันต่างๆ
สงครามที่สะอาดและดุเดือด
แต่ละช่วงสั้นๆ ของ Brothers in Arms 3 ช่วยให้แอ็คชั่นลื่นไหล คุณย้ายจากหมู่บ้านหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง และป่าไม้หนึ่งไปสู่ปราสาท ด้วยความเร็วที่ไม่เคยหยุดนิ่งเมื่อคุณต่อสู้เพื่อฝ่าฟันกองกำลังเยอรมันที่ลึกล้ำขึ้นเรื่อยๆ
ในขณะที่ การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องช่วยให้แน่ใจว่าการกระทำนั้นดูน่าสนใจ ไม่ได้ดูน่าประทับใจเสมอไป ทุกอย่างดูสะอาดสะอ้านและมีรายละเอียด แต่ไม่มีสงครามที่ก่อให้เกิดความรู้สึกปลอดเชื้อ
เป็นเรื่องใกล้ตัว แต่ฉันคิดว่า การแลกเปลี่ยนนั้นยุติธรรม - ฉันจะทำ ให้นำเสนอสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ มากกว่าสภาพแวดล้อมที่ใหญ่ขึ้นที่ออกแบบมาอย่างประณีตบางส่วนเมื่อเล่นระหว่างเดินทาง อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งรกรากกับเซสชั่นการเล่นที่เกี่ยวข้องที่บ้าน คุณอาจเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและรูปลักษณ์ที่สะอาดหมดจดยิ่งขึ้น
ความทันสมัยในสงครามครั้งเก่า
Brothers in Arms 3: Sons of War คือ ประสบการณ์ที่ขัดเกลา ที่ทำให้ฉากแอ็กชันดำเนินไปตลอดแต่ละระดับสั้น ๆ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้ให้ความลึกและอิสรภาพที่แฟน ๆ ในยุคนั้นอาจแสวงหา แต่ก็เป็นการผสมผสานที่ดีของการเว้นจังหวะสมัยใหม่และการต่อสู้ตามธีม - แม้จะมีประตูจ่ายเงินก็ตาม
รีวิวจากผู้ใช้เกี่ยวกับ Brothers in Arms 3
มีคุณพยายาม Brothers in Arms 3? เป็นคนแรกที่จะออกความคิดเห็นของคุณ!